TOÀN BỘ SẢM PHẨM TỪ BAYER SẼ ĐỔI LOGO THÀNH ELANCO TRÊN TOÀN CẦU

Ngày: 31/08/2023

Elanco hoàn tất việc mua lại Bayer Animal Health trị giá 6,89 tỷ đô la

 

Việc Elanco mua lại mảng chăm sóc động vật và thú cưng từ Bayer, Elanco sẽ chỉ thua Zoetis về doanh thu hàng năm.

 

Elanco Animal Health, nhà sản xuất nhãn hiệu thuốc chống ký sinh trùng Trifexis và Credelio, đã đồng ý mua lại Bayer Animal Health với giá 6,89 tỷ đô la tiền mặt và cổ phiếu để tạo ra công ty chăm sóc sức khỏe động vật lớn thứ hai thế giới.

 

MUA CÁC SẢN PHẨM ELANCO <= TẠI ĐÂY: ADVOCATE / DRONTAL / KILTIX...

 

Giao dịch, được công bố vào ngày 20 tháng 8 sau nhiều tuần đàm phán, hoàn tất vào giữa năm 2020.

Việc mua lại sẽ mở rộng đáng kể các dịch vụ cho động vật như làm thức ăn và chăm sóc thú nuôi của Elanco, đồng thời mở ra cơ hội cho nhiều thị trường nước ngoài hơn.

 

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Elanco, Jeffrey N. Simmons, phát biểu trong một cuộc gọi hội nghị: “Trên bình diện quốc tế, chúng tôi tăng gần gấp ba lần hoạt động kinh doanh thú cưng của mình, với dấu ấn ngay lập tức ở Trung Quốc. Ngoài ra, chúng tôi còn đạt được thành công với mảng thuốc diệt ký sinh trùng ở châu Âu và củng cố sự hiện diện của Elanco khi làm thực phẩm cho động vật ở Nhật Bản, Mexico, Trung Quốc và phần còn lại của thế giới.”

 

Bayer Animal Health là một đơn vị kinh doanh của Bayer AG có trụ sở tại Đức, vào năm 2018 đã công bố kế hoạch rời khỏi lĩnh vực động vật và tái tập trung vào sức khỏe người tiêu dùng và khoa học cây trồng.

 

Sự kết hợp giữa Elanco và Bayer Animal Health sẽ tạo thành một công ty có doanh thu hàng năm gần 5 tỷ đô la, ít hơn gần 1 tỷ đô la so với công ty dẫn đầu ngành Zoetis Inc. Cùng với nhau, Elanco và Bayer sẽ có hơn 225 thương hiệu trên thị trường sức khỏe động vật và thực phẩm, 21 địa điểm sản xuất và 10.000 nhân viên.

 

Elanco có trụ sở tại Indiana đã không báo cáo bất kỳ kế hoạch cắt giảm nào đối với các nhà máy hoặc lực lượng lao động.

 

Chủ tịch Bayer AG Werner Baumann cho biết: “Theo thỏa thuận với Elanco, tất cả nhân viên của Bayer Animal Health sẽ có ít nhất một năm được bảo vệ việc làm khỏi bị đơn phương chấm dứt hợp đồng."

 

Simmons cho biết Elanco hy vọng sẽ tận dụng được các xu hướng tiêu dùng mới nổi.

 

Ông nói: “Trong mảng chăm sóc động vật, quyền ra quyết định ngày càng tăng và quyền tự chủ của chủ vật nuôi đang thúc đẩy sự chuyển đổi. Những người nuôi thú cưng đang trở nên tích cực hơn nhiều trong việc chăm sóc thú cưng của họ, thúc đẩy sự phát triển đáng kể của các kênh bán lẻ và trực tuyến thuốc thú cưng.”

 

Simmons cho biết, là nhóm nhân khẩu học lớn nhất của những người nuôi thú cưng, với 35% người có nuôi thú cưng.

 

Ông nói: “Chúng tôi nhận thấy xu hướng rất mạnh mẽ này của những người nuôi thú cưng trẻ tuổi với kỳ vọng ngày càng tăng về việc chi tiêu chăm sóc nhiều hơn thông qua các kênh đa dạng, thực sự thiết lập một trạng thái bình thường mới trong ngành chăm sóc sức khỏe động vật đồng hành”.

 

Trong số các sản phẩm dành cho thú cưng của Bayer có vòng cổ trị bọ chét và bọ chét Seresto không kê đơn, thuốc kiểm soát bọ chét Advantage và thuốc trị nhiễm trùng tai theo toa Claro.

 

Về mặt thực phẩm cho động vật, danh mục đầu tư của Elanco sẽ bổ sung các thương hiệu như Baytril kháng khuẩn cho gia súc và lợn.

 

GIỚI THIỆU VỀ ELANCO

Elanco Animal Health (NYSE: ELAN) là công ty hàng đầu thế giới về sức khỏe động vật chuyên đổi mới và cung cấp các sản phẩm cũng như dịch vụ để ngăn ngừa và điều trị bệnh cho vật nuôi thú cưng và vật nuôi trong trang trại, tạo ra giá trị cho nông dân, chủ vật nuôi, bác sĩ thú y, các bên liên quan và xã hội. Với gần 70 năm di sản về sức khỏe động vật, chúng tôi cam kết giúp khách hàng cải thiện sức khỏe của động vật do họ chăm sóc, đồng thời tạo ra tác động có ý nghĩa đối với cộng đồng địa phương và toàn cầu. Tại Elanco, chúng tôi được thúc đẩy bởi tầm nhìn về Thực phẩm và Tình bạn với vật nuôi, Làm phong phú cuộc sống và khuôn khổ Elanco Healthy Purpose™ CSR của chúng tôi – tất cả nhằm nâng cao sức khỏe của động vật, con người và hành tinh. Tìm hiểu thêm tại www.elanco.com

 

GIỚI THIỆU VỀ BAYER


Bayer là Tập đoàn toàn cầu có chuyên môn trong các lĩnh vực về Khoa học Đời sống, bao gồm Chăm sóc Sức khỏe và Dinh dưỡng. Sản phẩm và dịch vụ của Tập đoàn được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu và nâng cao chất lượng cuộc sống con người thông qua việc hỗ trợ họ vượt qua những thách thức chính từ việc dân số toàn cầu đang gia tăng và già đi. Đồng thời, Tập đoàn hướng đến việc tăng cường sức mạnh tài chính và tạo ra giá trị thông qua các hoạt động sáng tạo và tăng trưởng. Bayer cam kết tuân thủ các nguyên tắc phát triển bền vững, thương hiệu Bayer đại diện cho niềm tin, độ tin cậy và chất lượng trên toàn thế giới. Trong năm tài chính 2019, Tập đoàn đã tuyển dụng 104,000 lao động và đạt doanh số 43,5 tỷ euro. Chi phí đầu tư là 2,9 tỷ euro, chi phí Nghiên cứu & Phát triển (R&D) lên đến 5,3 tỷ euro. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: www.bayer.com

 

Biên dịch: Pet Things

Thông tin chính thức từ Bayer: https://www.bayer.com/vi/vn/vietnam-bayer-hoan-tat-thuong-vu-ban-lai-nhanh-thu-y-thuy-san-cho-elanco

 

BÌNH LUẬN
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục