REVIEW THỨC ĂN HẠT CHO MÈO TASTE OF THE WILD

Ngày: 14/06/2023

Taste of the Wild mô tả thức ăn của họ là “chế độ ăn uống cân bằng tự nhiên nguyên thủy”.

 

Theo công ty, Taste of the Wild cung cấp các loại thực phẩm không chứa ngũ cốc, chất lượng cao, giá cả phải chăng lấy cảm hứng từ chế độ ăn tự nhiên của mèo. Mọi công thức đều có thành phần đầu tiên là thịt, cá hoặc gà thật, cùng với các loại protein hoang dã bất ngờ như thịt lợn rừng, bò rừng, cá hồi hun khói, vịt quay, thịt nai và thịt bò Angus.

 

Thương hiệu này có phân khúc giá tốt và nhận được điểm từ khá tốt về mức độ phù hợp với loài vật nuôi, chất lượng thành phần và sự đa dạng của sản phẩm. Đọc tiếp để tìm hiểu thêm về Taste of the Wild và liệu đó có phải là lựa chọn tốt cho mèo của bạn hay không.

 

TOTW Taste Of The Wild PREY Cat Food 2KG (100% Ori Packing) Makanan Kucing  | islamiyyat.com

 

Giới thiệu về thức ăn cho mèo Taste Of The Wild

Taste of the Wild thuộc sở hữu của Diamond Pet Food, một công ty của Hoa Kỳ (Mỹ) được thành lập vào năm 1970 bởi anh Gary Schell và Richard Kameter.

 

Dòng thương hiệu của Diamond bao gồm Taste of the Wild, NutraGold, Nutra-Nuggets và một số loại thực phẩm mang thương hiệu Diamond. Ngoài việc sản xuất và bán thức ăn cho thú cưng của riêng mình, Diamond còn là một trong những nhà sản xuất hàng đầu của Hoa Kỳ và đóng vai trò là nhà đồng đóng gói cho nhiều công ty thức ăn cho thú cưng.

 

Diamond Pet Food có trụ sở tại Meta, Missouri.

 

NGUỒN CUNG ỨNG VÀ SẢN XUẤT
 

Taste of the Wild được sản xuất tại các nhà máy thuộc sở hữu của công ty. Tất cả năm cơ sở sản xuất của họ đều được đặt tại Hoa Kỳ, ở California, Missouri, Nam Carolina và Arkansas.

 

Thành phần có nguồn gốc từ các quốc gia khác nhau trên thế giới. Taste of the Wild lấy thịt cừu từ New Zealand, bột thịt cừu và thịt nai từ Úc, bột vịt từ Pháp, protein khoai tây từ Đức và rễ rau diếp xoăn khô từ Bỉ. Công ty lấy một số hoặc tất cả các vitamin, khoáng chất và axit amintừ Trung Quốc.

 

LỊCH SỬ THU HỒI

Taste of the Wild đã bị thu hồi vào năm 2012 khi thực phẩm được xét nghiệm dương tính với salmonella. Hàng ngàn đơn vị đã được kéo.

 

Diamond, công ty mẹ và nhà sản xuất của Taste of the Wild, đã có nhiều đợt thu hồi kể từ khi được thành lập vào năm 1970. Năm 2013, công ty đã ban hành lệnh thu hồi thức ăn cho mèo do hàm lượng thiamine thấp, hai lần vào năm 2012 do có khả năng nhiễm khuẩn salmonella và vào năm 2005 do có thể bị nhiễm nấm mốc aflatoxin.

 

LOẠI THỨC ĂN CHO MÈO NÀO ĐƯỢC TASTE OF THE WILD KHUYẾN KHÍCH?

Tất cả các loại thức ăn cho mèo của Taste of the Wild đều không có ngũ cốc và có thịt là thành phần đầu tiên. Ngoài nhiều loại vitamin, khoáng chất và axit amin tiêu chuẩn, chúng còn được bổ sung men vi sinh Viables® độc quyền. Công ty cho biết hỗn hợp men vi sinh được phát triển dành riêng cho mèo và được thêm vào sau quá trình nấu để đảm bảo khả năng tồn tại.

 

Taste of the Wild có hai dòng dòng nguyên bản ban đầu (original), chứa nhiều nguồn protein và danh sách thành phần dài, và Taste of the Wild Prey, là dòng thực phẩm có thành phần hạn chế với bốn thành phần chính trở xuống.

 

TASTE OF THE WILD DÒNG NGUYÊN BẢN (ORIGINAL) CHO MÈO

Dòng thức ăn hạt khô Taste of the Wild ban đầu bao gồm bốn công thức cho mèo. Đó là Rocky Mountain, có sẵn ở dạng ướt hoặc khô, và Canyon River ướt hoặc khô.

 

   

MUA THỨC ĂN HẠT CHO MÈO TASTE OF THE WILD

 

Mới đây hãng vừa ra thêm dòng sản phẩm với thịt vịt & chim cút quay Taste of the Wild Lowland Creek, thịt vịt ở đây được sử dụng như một loại protein mới và thường là một thành phần trong chế độ ăn nghiêm ngặt dành riêng cho mèo hay vật nuôi bị dị ứng.

 
Introducing New Lowland Creek Feline Recipe | Taste of the Wild

MUA THỨC ĂN CHO MÈO TASTE OF THE WILD THỊT VỊT <= TẠI ĐÂY

 

TASTE OF THE WILD DÒNG PREY

Taste of the Wild mô tả dòng Prey là “một cách tiếp cận đơn giản đối với thức ăn cho vật nuôi dựa trên chế độ ăn bản địa của động vật”. Tất cả các loại thực phẩm trong dòng này đều chứa không quá bốn thành phần chính - những thành phần này bao gồm một nguồn protein động vật, cùng với đậu lăng, bã cà chua và dầu hướng dương. Dòng này chỉ bao gồm hai công thức dành cho mèo và cả hai đều là thức ăn khô.

Amazon.com: Taste of the Wild Prey Real Meat High Protein Turkey Limited  Ingredient Dry Cat Food Grain-Free Recipe Made with Real Cage-Free Turkey,  and Includes Probiotics for All Life Stages 6lb

MUA THỨC ĂN HẠT CHO MÈO TASTE OF THE WILD

 

Theo: Cats

Biên dịch: Pet Things

BÌNH LUẬN
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục