TỔNG QUAN ĐÁNH GIÁ THỨC ĂN CHO CHÓ TASTE OF THE WILD

Ngày: 14/06/2023

Taste of the Wild là một công ty gia đình có trụ sở tại Hoa Kỳ với sứ mệnh sản xuất thức ăn cho thú cưng vừa có chất lượng cao vừa phù hợp túi tiền của những bậc cha mẹ nuôi thú cưng bình thường. Cơ sở triết lý của Taste of the Wild là khơi nguồn động vật hoang dã bên trong đứa con lông xù của bạn và tạo ra thức ăn mà tổ tiên chưa được thuần hóa của chúng yêu thích.

 

Taste of the Wild lấy nguyên liệu chất lượng cao từ các nhà cung cấp toàn cầu đáng tin cậy. Hàng nghìn xét nghiệm dinh dưỡng, vi sinh và độc tố nấm mốc được Taste of the Wild thực hiện hàng tháng để đảm bảo thực phẩm của họ an toàn và chất lượng.

 

Vậy thức ăn cho chó Taste of the Wild có phù hợp với chú chó của bạn không? Hãy xem bài đánh giá về thức ăn cho thú cưng Taste of the Wild này để tìm hiểu về các thương hiệu con, lịch sử thu hồi, v.v.

 

Các chủng loại và hương vị của sản phẩm thức ăn cho chó Taste of the Wild


Taste of the Wild cung cấp 3 dòng sản phẩm, bao gồm các lựa chọn như: thức ăn ướt, thức ăn hạt khô và  thức ăn không chứa hạt ngũ cốc. Chúng ta hãy xem xét từng hương vị và biến thể.
 
Dòng sản phẩm gốc Taste of the Wild

MUA THỨC ĂN TASTE OF THE WILD CHO CHÓ <= TẠI ĐÂY

 

TASTE OF THE WILD NGUYÊN BẢN

Dòng sản phẩm ban đầu (nguyên bản / original) của Taste of the Wild có 14 hương vị và biến thể, bao gồm các công thức dành cho các giống chó nhỏ và chó con. Tất cả các hương vị ban đầu của Taste of the Wild đều không có ngũ cốc, với các thành phần như đậu garbanzo, khoai tây, đậu lăng và đậu Hà Lan làm nguồn carbohydrate thay thế.

Mọi biến thể của công thức nấu ăn ban đầu của Taste of the Wild đều liệt kê một nguồn thịt chất lượng có tên là thành phần đầu tiên. Nhiều loại thực phẩm này cũng chứa các bữa ăn thịt. Mặc dù chúng không phải là loại dành cho con người, nhưng các bữa ăn từ thịt chứa lượng protein cao gấp 3 lần so với thịt tươi.

Tất cả các công thức nấu ăn Taste of the Wild đều đáp ứng hồ sơ dinh dưỡng AAFCO cho Tăng trưởng (chó con), Duy trì (trưởng thành) hoặc Tất cả các Giai đoạn độ tuổi.

 

Công thức nấu ăn hương vị của các loại ngũ cốc cổ đại hoang dã

MUA THỨC ĂN CHO CHÓ TASTE OF THE WILD TẠI PET THINGS

 

TASTE OF THE WILD ANCIENT GRAINS

Taste of the Wild Ancient Grains là dòng sản phẩm bao gồm ngũ cốc của thương hiệu. 4 loại thực phẩm khô này bao gồm các loại ngũ cốc như lúa miến, kê, quinoa và hạt chia, có nhiều chất chống oxy hóa, khoáng chất, vitamin và axit béo omega . Thêm vào đó, những loại ngũ cốc này là nguồn protein và chất xơ tuyệt vời.

Tất cả các hương vị của Taste of the Wild Ancient Grains đều liệt kê nguồn thịt chất lượng cao là thành phần đầu tiên. Mọi hương vị của Taste of the Wild Ancient Grains đều đáp ứng thành phần dinh dưỡng AAFCO cho Mọi giai đoạn độ tuổi.

 

Taste of the Wild PREY Phạm vi thành phần giới hạn

MUA THỨC ĂN CHO CHÓ TASTE OF THE WILD TẠI PET THINGS

 

TASTE OF THE WILD PREY LIMITED INGREDIENT

Taste of the Wild PREY là dòng thức ăn hạt khô cho chó có thành phần hạn chế, không chứa ngũ cốc. Mỗi loại trong số 3 loại chỉ bao gồm 4 thành phần chính: nguồn thịt chất lượng cao, đậu lăng, bã cà chua và mỡ gà. Mỗi loại đều được làm giàu với vitamin, khoáng chất và dầu cá.

Taste of the Wild PREY được làm bằng các thành phần không biến đổi gen. Mỡ gà có nhiều axit béo omega-6 và là nguyên liệu chất lượng cao.

Bã cà chua là một thành phần có khả năng gây tranh cãi. Một số người coi bã cà chua là nguồn cung cấp chất xơ và chất chống oxy hóa tốt, trong khi những người khác coi đây là sản phẩm phụ và thành phần phụ trong quá trình sản xuất.

Cả ba hương vị Taste of the Wild PREY đều đáp ứng thành phần dinh dưỡng của AAFCO cho Mọi Giai đoạn độ tuổi.

 

 

TẠI SAO CHÓ THÍCH ĂN THỨC ĂN TASTE OF THE WILD

Dưới đây là lý do:

 

Được giới thiệu bởi bác sĩ thú y đáng tin cậy
Tiến sĩ Georgia Jeremiah, thành viên của nhóm thú y được cấp phép của Wag!, đích thân giới thiệu Taste of the Wild cho khách hàng:

"Taste of the Wild cung cấp cả thức ăn khô và ướt cho chó và mèo cho mọi giai đoạn sống kết hợp men vi sinh dành riêng cho từng giống loài, chất chống oxy hóa từ ngũ cốc, trái cây và hạt cổ xưa, và axit béo omega."

 

Nhiều hương vị và nguồn protein

Taste of the Wild cung cấp 6 loại thịt, với các nguồn protein độc đáo như thịt lợn rừng, bò rừng và trâu nước. Tất cả các công thức nấu ăn đều liệt kê nguồn thịt tươi là thành phần hàng đầu, nghĩa là chúng chứa nhiều protein dễ tiêu hóa. Các loại thịt được sử dụng trong các sản phẩm Taste of the Wild cũng được USDA phê duyệt.

Một số công thức nấu ăn rất tuyệt vời cho chế độ ăn giàu protein. Ví dụ, Công thức High Prairie Canine với Bò rừng nướng & Thịt nai nướng chứa 32% protein thô. Các lựa chọn thành phần hạn chế và không có ngũ cốc là lý tưởng cho chó bị dị ứng thực phẩm .

 

Men vi sinh chủng K9

Một điểm độc đáo của thức ăn cho chó Taste of the Wild là men vi sinh lợi khuẩn K9 Strain Probiotics độc quyền. Probiotic là vi khuẩn lành mạnh hỗ trợ hệ thống miễn dịch và giúp chó hấp thụ chất dinh dưỡng và phân hủy thức ăn. Mỗi pound thức ăn cho chó Taste of the Wild chứa 80 triệu men vi sinh sống, đang hoạt động.

 

Dành cho mọi giai đoạn độ tuổi chó

Hầu hết các công thức Taste of the Wild đều đáp ứng thành phần dinh dưỡng AAFCO cho Mọi Giai đoạn sống. Điều này có nghĩa là bạn có thể cho chó ăn cùng một loại thức ăn trong suốt cuộc đời của chúng, cho dù chúng là chó con, chó trưởng thành hay chó già. Những thức ăn này cũng thích hợp cho những con chó đang lớn trên 70 pounds (trên 35kg).

 

Mối quan tâm & cân nhắc

Dưới đây là một số mối quan tâm và cân nhắc để bạn suy nghĩ trước khi mua thức ăn cho chó Taste of the Wild.

 

Mối quan tâm về thức ăn cho chó không có ngũ cốc

Vào năm 2018,  FDA đã tiến hành một cuộc điều tra về mối liên hệ giữa thức ăn cho chó không chứa ngũ cốc  và sự phát triển của bệnh cơ tim giãn ở chó không di truyền (DCM). Nghiên cứu đặc biệt quan tâm đến thức ăn cho chó có chứa nhiều đậu và khoai tây.

Taste of the Wild là một trong những thương hiệu thức ăn cho chó có báo cáo DCM được FDA nêu tên. Cuộc điều tra của FDA đang diễn ra và không có dữ liệu khoa học mới nào để chia sẻ kể từ tháng 12 năm 2022. Cho đến nay, các nhà điều tra chưa tìm thấy bằng chứng khoa học nào cho thấy Taste of the Wild hoặc chế độ ăn không có ngũ cốc gây ra các vấn đề về tim ở chó.

Tham khảo ý kiến ​​bác sĩ thú y nếu bạn có bất kỳ lo ngại nào về việc cho chó ăn thức ăn dành cho chó Taste of the Wild không chứa ngũ cốc (grain free).

 

Taste of the Wild không theo tiêu chuẩn cho con người

Một số thành phần được liệt kê trong thức ăn cho chó Taste of the Wild không phù hợp với con người và được một số người cho là gây tranh cãi.

Bột thịt thường được liệt kê trong 5 thành phần hàng đầu của thực phẩm Taste of the Wild. Điều đó nói rằng, bột thịt an toàn cho chó và là nguồn protein tuyệt vời.

Bã cà chua là sản phẩm phụ của quá trình chế biến cà chua và có thể được coi là chất độn chất lượng thấp. Tuy nhiên, bã cà chua có nhiều chất xơ và vitamin C.

 

Nhiều nguồn protein

Nhiều công thức Taste of the Wild chứa nhiều nguồn protein. Mặc dù điều này không quan trọng đối với hầu hết các bậc cha mẹ nuôi thú cưng, nhưng những chú chó bị dị ứng hoặc nhạy cảm với một số loại thịt nhất định sẽ muốn chọn dòng sản phẩm Taste of the Wild PREY Limited Ingredient để thay thế.

 

Chủ nuôi nói gì về Taste of the Wild

"Những chú chó của tôi đã thử một số loại thức ăn khô và ướt từ Taste of the Wild, và chúng tôi chưa bao giờ thất vọng! Tất cả thức ăn đều được chế biến từ những nguyên liệu mà tôi nhận ra và có thịt là nguyên liệu đầu tiên, cung cấp năng lượng cho những chú chó con của tôi vui chơi cả ngày. Chúng yêu thích hương vị này và chiếc dạ dày nhạy cảm của chúng chưa bao giờ gặp vấn đề về tiêu hóa."

 

"Tôi rất ngạc nhiên khi thấy con chó của mình yêu thích loại thức ăn cho chó có giá cả hợp lý với chất lượng như vậy. Tôi đã nhận thấy sự thay đổi từ những bước chân vui vẻ, bộ lông của nó trông đầy đặn hơn và có độ bóng tuyệt vời. Tôi cũng thích bao bì và mùi hương của nó. "

 

LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU TASTE OF THE WILD

Diamond Pet Food sở hữu và vận hành Taste of the Wild. Diamond Pet Food là một công ty gia đình được thành lập vào năm 1970 bởi Gary Schell và Richard Kameter.

Có trụ sở tại Meta, Missouri, Diamond Pet Food nhằm mục đích sản xuất thức ăn vật nuôi chất lượng, giá cả phải chăng. Tên công ty ban đầu là Meta Feed and Grain trước khi đổi thành Diamond Pet Food.

Theo thời gian, Taste of the Wild đã phát triển thành một thương hiệu toàn cầu với 6 nhà máy sản xuất đặt trên khắp nước Mỹ ở California, Missouri, Arkansas, Kansas và South Carolina.

 

LỊCH SỬ THU HỒI TASTE OF THE WILD

Không có vụ thu hồi Taste of the Wild nào trong mười năm qua. Lần thu hồi gần đây nhất của Taste of the Wild là vào tháng 5 năm 2012. Diamond Pet Food đã ban hành lệnh thu hồi tự nguyện đối với một số sản phẩm của Taste of the Wild do có khả năng bị nhiễm khuẩn salmonella.

 

Theo Diamond Pet Food, Wag!

Biên dịch: Pet Things

BÌNH LUẬN
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục