Thức ăn thịt sấy lạnh đông khô Kelly & Co's cho Chó, Mèo

Ngày: 12/06/2023

KELLY AND COMPANION LTD. là công ty đang trên hành trình thay đổi cách sống của thú cưng. Chúng tôi tin rằng mỗi con chó con mèo đều xứng đáng có được cuộc sống tốt nhất có thể. Và, vì chúng ta đang dần thực tế hơn, nên tất cả sẽ bắt đầu từ thức ăn. Hãy đáp ứng nhu cầu ăn thức ăn thực sự của thú cưng. Hãy giữ mọi thứ thẳng thắn và tuân theo những gì tự nhiên. Và càng không pha trộn càng tốt. Chúng ta hãy làm theo sự dẫn dắt của tự nhiên và cung cấp cho chúng nhiều thực phẩm thô không chứa chất độn, sản phẩm phụ và chất bảo quản hóa học.

 

Thực phẩm thô của chúng tôi được chế biến ở mức tối thiểu và giữ ở mức chất lượng cao nhất, đồng thời được sản xuất với số lượng hạn chế tại các nhà máy thuộc sở hữu của công ty chúng tôi.

 

Chúng tôi cam kết cung cấp dinh dưỡng đẳng cấp thế giới mà bạn có thể sử dụng để giúp thú cưng của mình phát triển. An toàn thực phẩm là trọng tâm hàng đầu của chúng tôi tại Kelly & Co's, từ khâu lựa chọn nguyên liệu, chế biến đến đóng gói. Thực phẩm thô của chúng tôi được chế biến ở mức tối thiểu và giữ ở mức chất lượng cao nhất, đồng thời được sản xuất với số lượng hạn chế tại các nhà máy thuộc sở hữu của công ty chúng tôi.

 

      

 

CHẾ BIẾN PHA LẠNH THỰC PHẨM TƯƠI SỐNG

Tất cả các mặt hàng thô đông lạnh và đông khô của chúng tôi đều trải qua quy trình loại bỏ vi trùng nguy hiểm một cách tự nhiên trong khi vẫn giữ được hàm lượng dinh dưỡng của thực phẩm. Chúng tôi muốn cha mẹ thú cưng yên tâm rằng họ liên tục mang một sản phẩm an toàn vào nhà của họ. Chó và mèo, đặc biệt là những con có hệ thống miễn dịch yếu, có thể được hưởng lợi từ thức ăn thô không bị nhiễm vi khuẩn.

 

Không có mô tả ảnh.

THỊT SẤY LẠNH - TOPPING CHO MÈO <= TẠI ĐÂY

 

SỰ AN TOÀN
Thời gian và áp suất được sử dụng như một phương pháp loại bỏ kháng vi sinh vật để giảm/bất hoạt vi sinh vật trong thực phẩm.

 

LOẠI BỎ MẦM BỆNH
Do vi khuẩn nguy hiểm không thể sống trong môi trường áp suất cao nên điều này ngăn chặn hiệu quả các vi sinh vật gây bệnh sinh dưỡng như E.coli O157:H7, Salmonella và Listeria monocytogenes.

 

100% DINH DƯỠNG
Vì không sử dụng nhiệt nên các chất dinh dưỡng tự nhiên, tinh khiết của nguyên liệu vẫn còn nguyên vẹn.

 

Không có mô tả ảnh.

THỊT SẤY LẠNH - TOPPING CHO CHÓ <= TẠI ĐÂY

 

THÀNH PHẦN
Tại Kelly & Co, chúng tôi tin rằng một trong những quyết định quan trọng nhất mà cha mẹ thú cưng làm là chọn thức ăn phù hợp. Trọng tâm của chúng tôi là cung cấp thức ăn cho vật nuôi có chất lượng tốt nhất từ ​​đợt giao hàng đầu tiên đến lô cuối cùng trong nhà bếp của chính chúng tôi.

 

CHẤT LƯỢNG CAO
Chúng tôi chỉ sử dụng các thành phần đến từ các đối tác đáng tin cậy có trách nhiệm.

 

Protein động vật chất lượng cao
Không có kích thích tố hoặc kháng sinh bổ sung cho protein động vật.

 

Không có gì nhân tạo
Chúng tôi không bao giờ sử dụng bất kỳ hương thơm nhân tạo, chất cao su hoặc màu nào.

 

NGUỒN BỀN VỮNG
Kelly & Co. luôn đa dạng nguồn nguyên liệu, bao gồm cả thông tin nguồn, để trở thành thức ăn mà bạn có thể tin cậy cho thú cưng của mình! Chúng tôi luôn sử dụng protein động vật được nuôi bằng cỏ, không nuôi trong lồng, đánh bắt tự nhiên hoặc nuôi trong trang trại.
 

ÚC & NEW ZEALAND
Nai sừng tấm, thịt bò, thịt cừu, thịt nai

 

MỸ
Cá, trái cây và rau quả, vitamin và khoáng chất

 

CHÂU ÂU
Cá, thịt lợn, vitamin & khoáng chất

 

NHẬT BẢN, HÀN QUỐC
Cá, trái cây và rau quả, vitamin và khoáng chất

 

THÁI LAN
Cá, gà, vịt, rau củ quả

 
 
 
 
 
 
 
 
 
BÌNH LUẬN
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục