TÌM HIỂU THƯƠNG HIỆU THỨC ĂN DIAMOND CHO THÚ CƯNG TỪ MỸ

Ngày: 19/06/2023

MỖI THÚ CƯNG ĐỀU XỨNG ĐÁNG VỚI NHỮNG GÌ TỐT NHẤT


Đó là ý tưởng bắt đầu từ năm 1970. Liệu có thể sản xuất thức ăn chất lượng cho vật nuôi với mức giá mà chủ vật nuôi có thu nhập trung bình có thể mua được không? May mắn thay, câu trả lời là “có”. Và ngày nay, Diamond Pet Foods là một trong những nhà sản xuất thức ăn cho thú cưng phát triển nhanh nhất trong nước, với các thương hiệu được các nhà nhân giống chuyên nghiệp tin dùng, huấn luyện viên, bác sĩ thú y và những người nuôi thú cưng quan tâm đến dinh dưỡng ở hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới tin tưởng.

 

Chúng tôi là một công ty gia đình mang các giá trị mạnh mẽ của vùng Trung Tây. Và việc trung thành với tầm nhìn ban đầu về việc tạo ra thức ăn cho vật nuôi có chất lượng với giá cả phải chăng chưa bao giờ bị ảnh hưởng bởi suy nghĩ của bên ngoài, của công ty. Có lẽ đó là cách chúng tôi đã làm được. Dù thế nào đi chăng nữa, chúng tôi sẽ không thay đổi ngay bây giờ. Mỗi thú cưng đều xứng đáng nhận được những điều tốt nhất.

 

Và điều đó bao gồm thú cưng của bạn.

 

Tại Việt Nam, DIAMOND hiện nay đã được nhập khẩu chính thức với dòng 

* thức ăn cho mèo DIAMOND NATURALS

* thức ăn cho chó DIAMOND NATURALS

 

LỊCH SỬ CÔNG TY DIAMOND PET FOODS

 

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY THỨC ĂN CHO THÚ CƯNG DIAMOND
 

Diamond Pet Foods luôn là một công ty do gia đình sở hữu và tư nhân. Chúng tôi cũng là một trong những nhà sản xuất thức ăn cho vật nuôi hàng đầu trên toàn quốc (Mỹ), với đầy đủ các sản phẩm nhãn hiệu riêng và độc quyền mà chúng tôi sản xuất tại sáu cơ sở hiện đại trên toàn quốc.

 

Chúng tôi cam kết không ngừng phát triển các sản phẩm và quy trình mới và sáng tạo để đảm bảo thú cưng của bạn nhận được chế độ dinh dưỡng phù hợp mà chúng cần để phát triển. Điều này bao gồm cam kết về an toàn sản phẩm đã dẫn đến một chương trình an toàn thực phẩm toàn diện vượt quá các tiêu chuẩn của ngành.

 

Chúng tôi cung cấp nhiều nhãn hiệu thức ăn vật nuôi chất lượng để đáp ứng nhu cầu và sở thích khẩu vị của mọi giai đoạn cuộc đời, lối sống và mức độ hoạt động.

 

MUA THỨC ĂN DIAMOND CHO THÚ CƯNG <= TẠI ĐÂY

 

Mặt trước túi đựng sản phẩm Diamond PerformanceMặt trước túi sản phẩm Diamond Naturals Large BreedMặt trước túi đựng sản phẩm Diamond Pro89Hình ảnh túi đựng sản phẩm Diamond Care Sensitive SkinDiamond Naturals không hạtHình ảnh túi sản phẩm Taste of the Wild High PrairieHình ảnh túi sản phẩm Taste of the Wild PREY AngusHình ảnh túi sản phẩm Taste of the Wild Ancient Grains WetlandsHình ảnh túi đựng sản phẩm Professional Plus Large BreedNutra-Nuggets Performance Dog Bag Front |  Công Ty Thú Cưng Kim CươngHình ảnh túi đựng sản phẩm Nutra Nuggets GlobalMặt trước túi CheckUps US

 

CÁCH CHÚNG TÔI ĐẢM BẢO MỌI THÚ CƯNG ĐỀU NHẬN ĐƯỢC THỨC ĂN CHẤT LƯỢNG MÀ CHÚNG XỨNG ĐÁNG ĐƯỢC HƯỞNG


Tại Diamond, chúng tôi chỉ tạo ra những sản phẩm mà chúng tôi tự hào khi cho thú cưng của mình ăn. Bắt đầu với những nguyên liệu chất lượng, bao gồm thịt, rau và trái cây thật. Sau đó, các bác sĩ thú y và chuyên gia dinh dưỡng sẽ cẩn thận phát triển các công thức đáp ứng các tiêu chuẩn dinh dưỡng trong chế độ ăn uống. Và cuối cùng, các sản phẩm trải qua một quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn.

 

CƠ SỞ VẬT CHẤT HIỆN ĐẠI
 

Diamond Pet Foods được sản xuất tại sáu cơ sở sản xuất hiện đại trên khắp Hoa Kỳ. Ngoài trụ sở chính ở Meta, Missouri, chúng tôi còn có các nhà máy ở Gaston, Nam Carolina; Lathrop, California; Ripon, California; Dumas, Arkansas; và Frontenac, Kansas. Tất cả các cơ sở của chúng tôi đều kết hợp các quy trình sản xuất và công nghệ tiên tiến nhất. Chúng tôi liên tục giám sát, theo dõi và đo lường các quy trình của mình để đảm bảo chất lượng và sự an toàn của sản phẩm.

 

Mỗi cơ sở của Diamond Pet Foods đều trải qua cuộc kiểm tra Thực hành Sản xuất Tốt (GMP) hàng năm do NSF International ® , một công ty kiểm toán an toàn thực phẩm hàng đầu trong ngành, có trụ sở tại Ann Arbor, Michigan, quản lý. Thực hành Sản xuất Tốt là các nguyên tắc đảm bảo sản phẩm được sản xuất có “đặc điểm nhận dạng, sức mạnh, thành phần và chất lượng mà sản phẩm được đại diện sở hữu”.

 

Mời bạn xem ảo bên trong một trong các cơ sở của chúng tôi. Bạn sẽ thấy thức ăn cho thú cưng của chúng tôi được sản xuất như thế nào và chỉ một chút về những gì sẽ mang lại cho bạn thức ăn cho thú cưng chất lượng với giá cả phải chăng.

 

MUA THỨC ĂN DIAMOND CHO THÚ CƯNG <= TẠI ĐÂY

 

TẠI DIAMOND, CHÚNG TÔI YÊU THÍCH NHỮNG GÌ CHÚNG TÔI LÀM


Tại Diamond, tất cả chúng tôi đều có chung tình yêu dành cho thú cưng và mối quan hệ gắn bó độc nhất giữa những người nuôi thú cưng với chó và mèo của họ. Mỗi một sản phẩm của chúng tôi đều là thứ mà chúng tôi rất vui khi được cho thú cưng của mình ăn hoặc giới thiệu cho những người bạn thân nhất.

 

Những người mới bị ấn tượng bởi cảm giác tự hào mà nhân viên của chúng tôi dành cho công việc của họ. Chúng tôi đang sản xuất thức ăn cao cấp cho thú cưng và các thành viên trong nhóm rất đam mê điều đó. Cùng nhau, họ chia sẻ một cam kết kiên định về chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng. Chính niềm đam mê, niềm tự hào và trách nhiệm cá nhân này đã giúp công ty vượt qua mọi trở ngại ngắn hạn và đạt được thành công lâu dài.

 

Theo: Diamond Pet Foods

Biên dịch: Pet Things

BÌNH LUẬN
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục