10 PHỤ KIỆN CƠ BẢN CẦN CÓ DÀNH CHO NGƯỜI MỚI NUÔI CHÓ

Ngày: 30/08/2022

10 phụ kiện cần phải có đối với người nuôi chó
 

Chăm sóc chó tương tự như chăm sóc trẻ nhỏ và không được chủ quan xem thường. Bạn nên đảm bảo rằng mình đã chuẩn bị trước 10 phụ kiện cho chó sau đây trước khi trở thành một người chủ đầy tự hào của cún con nhà bạn.

 

1. Dây xích chó

 

Đây là một phụ kiện quan trọng để huấn luyện và trang bị an toàn cho con chó mới của bạn. Khi dắt chó ra khỏi nhà, dây xích đảm bảo chúng sẽ không vô tình bỏ chạy.

 

 

 

2. Chén bát đựng thức ăn và nước 

 

Chén được làm từ chất liệu gốm sứ và thép không gỉ rất phổ biến vì chó của bạn không thể nhai những thứ này. Đảm bảo rằng bát phải có kích thước phù hợp vì bát quá lớn sẽ khiến chó con khó lấy hết thức ăn.

 

 

 

 

3. Thức ăn cho chó con

 

Bạn nên mua thức ăn giàu dinh dưỡng mà chó con thích và giữ cho chó con của bạn ăn theo chế độ tương tự để tránh các vấn đề về dạ dày tiêu hóa hoặc các vấn đề sức khỏe khác. Đảm bảo mua thức ăn có thương hiệu tốt cho chó con và gắn bó với cùng một nhãn hiệu trong suốt các giai đoạn phát triển của chó con. Thức ăn đầy đủ bao gồm: thức ăn hạt khô, thức ăn ướt nấu chín sẵn pate lon, gói, hộp...

 


4. Miếng lót đi vệ sinh

 

Miếng lót đi tè là vật dụng khá cần thiết trong việc giữ gìn vệ sinh khu vực ở của chó và nhà của chủ nuôi. Những tấm lót này có khả năng chứa và hút ẩm hiệu quả hơn so với các loại khăn truyền thống.

 

 

5. Giường nệm nằm

 

Giường nệm cho chó rất quan trọng để đảm bảo rằng chú chó con yêu quý của bạn có một nơi ngủ và thư giãn êm ái thoải mái.

 

 

6. Bánh thưởng

 

Đây là những món hữu ích để huấn luyện chó của bạn. Những chú chó luôn háo hức nhận được phần thưởng vì hành vi tốt của chúng và thực hiện những điều khiến chủ nhân của chúng hài lòng.

 


7. Đồ chơi nhai gặm

 

Đồ chơi nhai là thứ cần thiết cho chó con của bạn, vì chó thích nhai đồ vật và chúng có xu hướng nhai bất cứ thứ gì giúp chúng giảm ngứa do mọc răng.

 

 

 

8. Cũi / Rào / Chuồng / Túi lồng vận chuyển

 

Cũi, hàng rào, chuồng, hay túi lồng vận chuyển là vật dụng khá quan trọng, nhất là lồng vận chuyển là thứ cần có khi chó con của bạn cần đi khám bác sĩ thú y hoặc đi đến một số nơi khác.

 

 

9. Dụng cụ lược chải lông

 

Chó của bạn sẽ cần được vuốt ve và chải lông, bạn cần các dụng cụ chải lông như lược, bàn chải lông, lược gỡ rối lông, xịt dưỡng, dung dịch vệ sinh tai, kềm bấm móng tay, dầu gội tắm, v.v.

 

 

 

10. Vòng cổ thẻ tên

 

Chó cũng sẽ yêu cầu một số giấy tờ tùy thân và có hai tùy chọn cho việc này, thẻ tên nhận dạng (ID) và cấy vi mạch. Bạn có thể dùng cả hai cũng là ý hay!

 

Pet Things

 

 

BÌNH LUẬN
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục