SO SÁNH NEXGARD VÀ NEXGARD SPECTRA CHO CHÓ

Ngày: 20/02/2023

Ký sinh trùng là loài rất cơ hội thậm chí đối với thú cưng của bạn. Không chỉ bọ chét và ve mà ký sinh trùng đường ruột cũng luôn là nỗi ám ảnh của mỗi chú chó. Do đó, tập đoàn Merial/Boehringer Ingelheim đã giới thiệu hai sản phẩm tốt nhất trên thị trường để chống lại các ký sinh trùng bên trong và bên ngoài. Cả hai sản phẩm này đều sở hữu những đặc điểm riêng. Nhiệm vụ duy nhất mà tất cả các bậc cha mẹ nuôi thú cưng cần giải quyết là chọn phương pháp điều trị bọ chét và ve phù hợp cho con cưng của mình. Vì vậy, đây là một biểu đồ so sánh để giải tỏa sự nhầm lẫn để bậc phụ huynh thú cưng có thể chọn sản phẩm phù hợp nhất cho chú chó nhỏ.

 

TIÊU ĐỀ

NEXGARD

(6 viên / hộp trắng)

NEXGARD SPECTRA

(3 viên / hộp xanh)

Giới thiệu

Nexgard là phương pháp điều trị bằng đường uống tốt nhất để diệt bọ chét và ve. Nó có dạng viên nhai có hương vị thịt bò giúp loại bỏ bọ chét và ve.

Nexgard Spectra là phương pháp điều trị đa phổ có tác dụng diệt bọ chét và ve, đồng thời cũng hiệu quả trong việc diệt trừ giun đường ruột. Hơn nữa, Nexgard Spectra cũng là một biện pháp phòng ngừa giun tim tuyệt vời.

Hoạt chất

Afoxolaner

Afoxolaner, Milbemycin Oxime

Cách hoạt động

Nexgard chứa một loại Afoxolaner cực mạnh, là một loại thuốc diệt côn trùng và acaricide được sử dụng để điều trị và ngăn ngừa sự phá hoại của bọ chét cũng như điều trị và kiểm soát bọ ve. Afoxolaner tấn công hệ thống thần kinh trung ương của bọ chét và ve bằng cách khiến chúng bị kích thích quá mức, dẫn đến hoạt động không kiểm soát được và loại bỏ con trùng.

Nexgard Spectra là viên nhai có chứa các hợp chất được gọi là:

  • Afoxolaner: thuốc trừ côn trùng và acaricide để diệt bọ chét và ve

  • Milbemycin Oxime: endectocide chống ký sinh trùng để loại bỏ ký sinh trùng bên trong

Bọ Chét

Viên nhai Nexgard có vị thịt bò giúp loại bỏ bọ chét trưởng thành ngay cả trước khi chúng có thể đẻ trứng.

Loại bỏ bọ chét trước khi chúng đẻ trứng và giúp giảm ô nhiễm môi trường của chó.

Bọ Ve

Viên ăn Nexgard xử lý và kiểm soát bọ ve bao gồm cả làm bọ ve bị tê liệt.

Viên ăn tiêu diệt và ngăn ngừa bọ ve kể cả bọ ve gây tê liệt.

Giun đường ruột

 - không -

Nexgard Spectra loại bỏ giun đũa, giun tròn và giun móc. Nó cũng kiểm soát sán dây bọ chét ở chó.

Giun tim

- không -

Nexgard có thể được sử dụng cùng với thuốc ngừa giun tim.

Có tác dụng điều trị, ngăn ngừa giun tim mỗi tháng.

Ký sinh trùng khác

- không -

Ngăn ngừa ve tai, ghẻ demodectic, sarcoptic và otodectic kiểm soát ve ghẻ ở chó.

Hiệu quả

Đây là phương pháp điều trị hàng tháng giúp tiêu diệt bọ chét nhanh hơn và loại bỏ 99% bọ chét trong vòng 8 giờ sau khi dùng.

Nexgard Spectra hoạt động như một phương pháp điều trị duy nhất để kiểm soát ký sinh trùng bên ngoài và bên trong cơ thể chó. Liều lượng 1 viên một lần trong một tháng, rất thuận tiện.

An toàn

An toàn cho chó và chó con từ 8 tuần tuổi trở lên. Con chó của bạn có thể bơi hoặc tắm ngay sau khi cho nhai vì nó không thể rửa sạch như loại nhỏ gáy và vẫn còn hiệu quả.

Sử dụng hàng tháng cho chó từ 8 tuần tuổi trở lên, có thể sử dụng cho chó con từ 8 tuần tuổi. An toàn cho tất cả các giống chó và không bị ảnh hưởng khi tắm hoặc bơi.

 

Nexgard

đã được chứng minh là có khả năng điều trị và phòng ngừa bọ chét và ve hiệu quả cho chó. Các nghiên cứu và kinh nghiệm lâm sàng cũng cho thấy rằng nó rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa bệnh Lyme, Anaplasmosis, Ehrlichiosis và sốt đốm Rocky Mountain. Trong khi các phương pháp điều trị bọ chét và ve khác có thể gây khó khăn khi sử dụng và không được chú chó của bạn ưa thích, thì Nexgard được chó yêu thích nhờ hương vị dễ chịu và đây là phương pháp điều trị bọ chét và ve được bác sĩ thú y khuyên dùng cho chó.

 
 
 

Nexgard Spectra

là phương pháp điều trị hàng tháng đảm bảo ngăn ngừa và điều trị hiệu quả giun tim, bọ chét, ve và giun đường ruột. Nó bao gồm cả ký sinh trùng bên trong và bên ngoài nhe ghẻ sarcoptec, demodex gây ghẻ xà mâu ở chó, đây là một trong những lợi thế chính.

 
 

Do đó, cha mẹ nuôi thú cưng có thể sử dụng Nexgard thông thường (loại 6 viên hộp màu trắng) cho thú cưng của bạn nếu chú chó nhà bạn bị bọ chét và ve. Tuy nhiên, nếu chú chó bị nhiễm ký sinh trùng bên trong cũng như bên ngoài, Nexgard Spectra (loại 3 viên hộp màu xanh) sẽ là lựa chọn phù hợp.

BÌNH LUẬN
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục