ZESTY PAWS: GIẢI MÃ SỰ THÀNH CÔNG CỦA THƯƠNG HIỆU THỰC PHẨM CHỨC NĂNG CHO THÚ CƯNG

Ngày: 13/04/2023

Kể từ khi ra mắt cách đây 5 năm, Zesty Paws đã phát triển vượt bậc để trở thành thương hiệu thực phẩm bổ sung cho thú cưng hàng đầu tại Hoa Kỳ.

 

Một loạt các sản phẩm của Zesty Paws

Zesty Paws bán hơn 100 sản phẩm dinh dưỡng cho thú cưng với nhiều loại khác nhau, bao gồm viên nhai mềm, dầu cá,... MUA NGAY TẠI PET THINGS

 

Giờ đây, thương hiệu có trụ sở tại Orlando tin rằng họ đã sẵn sàng trở thành công ty hàng đầu thế giới về thực phẩm bổ sung cho thú cưng, sau khi được công ty dinh dưỡng và sức khỏe quốc tế H&H Group International Holdings Ltd mua lại theo kế hoạch.

 

Zesty Paws đã thông báo vào tuần trước rằng họ đã ký một thỏa thuận để được H&H mua lại với giá 610 triệu USD. Chủ sở hữu hiện tại của nó là công ty cổ phần tư nhân Maxim Partners có trụ sở tại Chicago.

 

Việc bán Zesty Paws, sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho chó và mèo được phục vụ dưới dạng thức ăn mềm, viên bánh thưởng dinh dưỡng mềm dẻo, làm nổi bật tiềm năng phát triển của các sản phẩm hứa hẹn giúp thú cưng của bạn khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn và thậm chí có thể thông minh hơn. Doanh số bán thực phẩm bổ sung cho thú cưng đã tăng 21% vào năm 2020, gấp bốn lần tốc độ tăng trưởng vào năm 2019, lên gần 800 triệu đô la và dự kiến ​​sẽ dễ dàng vượt quá 1 tỷ đô la vào năm 2025, theo báo cáo của ngành.

 

 

Tăng trưởng của Zesty Paws - thực phẩm chức năng bổ sung cho Chó, Mèo


Theo công ty, tốc độ tăng trưởng của Zesty Paws thậm chí còn ấn tượng hơn, với CAGR hơn 62% trong hai năm qua. Theo dữ liệu từ Stackline và Nielsen, nó được xếp hạng là thương hiệu thực phẩm chức năng đa điều kiện bán chạy nhất ở quốc gia này.

 

Sự tăng trưởng của nó không chỉ được thúc đẩy bởi sự gia tăng mua sắm trực tuyến xảy ra trong thời kỳ đại dịch, mà còn bởi sự thay đổi thái độ của những người nuôi thú cưng, những người mà bản thân họ đang dùng nhiều chất bổ sung hơn và những người tin rằng thú cưng yêu quý của họ cũng cần chúng.

 

“Nói chung, các bậc cha mẹ nuôi thú cưng dự đoán nhu cầu, sở thích và những gì họ đam mê đối với thú cưng của họ. Vì vậy, nếu họ đang dùng thực phẩm bổ sung cho chính họ, thì chúng tôi nhận thấy rằng có nhiều khả năng họ cũng sẽ cung cấp cho thú cưng của mình thực phẩm bổ sung,” Steve Ball, Giám đốc điều hành của Zesty Paws cho biết.

 

 

Tập đoàn H&H mua lại Zesty Paws


Ball cho biết việc mua lại của H&H, tùy thuộc vào các điều kiện hợp đồng, sẽ giúp cho Zesty Paws các nguồn lực để mở rộng trên toàn thế giới.

 

Steve Ball, Giám đốc điều hành của Zesty Paws

Steve Ball, Giám đốc điều hành của Zesty Paws

 

“Tầm nhìn của chúng tôi luôn là toàn cầu,” Ball nói. “H&H có mặt ở 14 thị trường trên thế giới. Họ có đội ngũ, bí quyết, khả năng - và bây giờ chúng tôi có thể tận dụng điều đó,” ông nói.

 

Ball cho biết, thỏa thuận H&H rất phù hợp vì các công ty có chung tầm nhìn.

 

Anh ấy nói: “Ý tưởng cơ bản là coi thú cưng như những thành viên trong gia đình, điều này thực sự đã ăn sâu vào cấu trúc, DNA, về con người của chúng tôi tại Zesty Paws, cũng như H&H.

 

Tập đoàn H&H (Sức khỏe & Hạnh phúc) có trụ sở tại Hồng Kông và có tám thương hiệu tiêu dùng tập trung vào dinh dưỡng cho người lớn, trẻ nhỏ và thú cưng. Nó lần đầu tiên chuyển sang lĩnh vực dinh dưỡng cho thú cưng vào năm 2020 và mua lại thương hiệu đầu tiên của Hoa Kỳ vào năm 2020, với việc mua công ty thức ăn cho thú cưng Solid Gold Pet.

 

Laetitia Garnier, Giám đốc điều hành của H&H Group, lưu ý rằng “khả năng phục hồi tuyệt vời và tốc độ tăng trưởng nhanh” của thị trường thực phẩm bổ sung cho thú cưng đã khiến Zesty Paws trở thành một thương vụ mua lại hấp dẫn. Garnier cho biết trong một tuyên bố rằng Zesty Paws có “một thương hiệu mạnh và nhiều loại thực phẩm chức năng chất lượng cao”, với “tinh thần đổi mới tiên phong làm cốt lõi”.

 

 

Biến chất bổ sung cho thú cưng thành đồ ăn vặt


Zesty Paws, được tạo ra bởi doanh nhân AJ Patel, ban đầu là một phần của công ty bổ sung chế độ ăn uống Zenwise và men tiêu hóa cho con người của ông. Hai thương hiệu sau đó tách thành các công ty riêng biệt.

 

Zesty Paws đã đổi mới bằng cách biến các chất bổ sung thành đồ ăn vặt, tương tự như cách con người dùng mọi thứ từ vitamin, thuốc ngủ và men vi sinh ở dạng viên kẹo dẻo. Trước đây, những người nuôi thú cưng phải ngụy trang các viên thuốc và viên bổ sung bằng cách bọc chúng trong thịt hoặc phủ bơ đậu phộng lên chúng để thú cưng của họ ăn chúng.

 

Các sản phẩm, lúc đầu chỉ được bán trực tuyến, đã nhanh chóng trở thành sản phẩm bán chạy nhất trên Amazon và Chewy. Ball, người đã gia nhập công ty vào năm 2019, đã lãnh đạo việc mở rộng của công ty sang các cửa hàng bán lẻ, với việc phân phối tại Target và PetSmart.

 

Zesty Paws là người tham gia sớm vào thị trường thực phẩm bổ sung dành cho thú cưng, điều này đã giúp nó có một khởi đầu thuận lợi khi ngày càng có nhiều thương hiệu dành cho thú cưng bắt đầu cung cấp các sản phẩm giúp chó hoặc mèo của bạn trở nên êm dịu hơn, tập trung hơn, linh hoạt hơn hoặc giải quyết bất kỳ vấn đề y tế nào.

 

Theo: https://www.forbes.com/

Biên dịch: Pet Things

BÌNH LUẬN
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục