PHÂN BIỆT CIAO PHIÊN BẢN NHẬT BẢN - PHIÊN BẢN TRUNG QUỐC

Ngày: 14/06/2023

PHÂN BIỆT CIAO CHURU PHIÊN BẢN NHẬT BẢN - PHIÊN BẢN TRUNG QUỐC

 

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm súp thưởng que liếm CIAO churu với nguồn gốc khác nhau và do đó giá thành cũng rất khác nhau. Sau đây là cách phân biệt trên bao bì sản phẩm (ảnh đính kèm).

 

- Toàn bộ CIAO churu (và các sản phẩm khác của thương hiệu này) bán tại PET THINGS là sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Thái Lan. Các sản phẩm này được lưu hành tại Thái Lan cũng như xuất khẩu sang Nhật Bản và các nước Âu, Mỹ (với bao bì ở Âu, Mỹ được thiết kế khác phù hợp từng thị trường).

 

- Sản phẩm Ciao churu phiên bản Trung Quốc chỉ được sản xuất và bán trên thị trường Trung Quốc, không được phép xuất khẩu, do đó thành phần và mùi vị sẽ không giống nhau nhằm đảm bảo sự cạnh tranh về giá gắt gao với hàng nội địa tại xứ sở này. Mặt khác, tại Trung Quốc hiện có rất nhiều nhà máy sản xuất copy các thương hiệu gian dối người tiêu dùng đánh vào tâm lý ham giá rẻ.

 

Vì vậy để tránh sử dụng phải các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, chất lượng không đảm bảo, khách hàng lưu ý lựa chọn đúng sản phẩm chính hãng.

 

Hiện nay, thương hiệu CIAO chỉ sản xuất thức ăn và không có sản phẩm khác như cát vệ sinh mèo, phụ kiện...như tại Việt Nam đang bán tràn lan, gây mất uy tín thương hiệu. Khách hàng có thể kiểm tra tại trang website chính hãng của công ty mẹ sở hữu thương hiệu: INABA-PETFOOD

 

MUA CIAO CHÍNH HÃNG INABA NHẬT BẢN <= TẠI ĐÂY

BÌNH LUẬN
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục