TOP 5 THƯƠNG HIỆU THỨC ĂN TỐT NHẤT CHO THÚ CƯNG

Ngày: 26/07/2022

TOP 5 THƯƠNG HIỆU THỨC ĂN CHO CHÓ MÈO TỐT NHẤT

 

“THỨC ĂN CHO CHÓ/MÈO LOẠI NÀO TỐT?” Đây là câu hỏi của đa phần người nuôi thú cưng hiện nay. Giữa một “ma trận” 7749 nhãn hiệu với đủ xuất xứ Thái Lan, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… nên chọn loại nào? Có phải cứ mắc nhất là tốt nhất? Đừng lo vì hôm nay Pet Things sẽ giúp bạn tìm ra 5 thương hiệu thức ăn chó mèo chất lượng nhất đang bán tại Việt Nam.

 

1. ORIJEN

#orijen - Thức ăn cho Chó Mèo cao cấp từ Canada.

Nhãn hiệu nhiều năm liền nằm trong bảng xếp hạng thức ăn thú cưng tốt nhất của nhiều trang review uy tín.

 

Thành phần từ những nguyên liệu tươi được đánh bắt, thu hoạch trong ngày tại đảo Bắc Vancouver, nơi có khí hậu cực kỳ lý tưởng trong việc nuôi trồng.

 

ORIJEN sản xuất thức ăn với công thức Làm Lạnh Khô (khác với Sấy Khô truyền thống) để giữ được hoàn toàn, tối đa chất dinh dưỡng cần thiết.

Thành phần chủ yếu: Cá, Trứng Gà, Thịt Gà tây cùng các loại trái cây, rau củ xứ lạnh.

 

https://petthings.vn/collections/orijen

 

 

2. Taste of the Wild

#tasteofthewild là thương hiệu thức ăn cho chó mèo được sản xuất tại Hoa Kỳ từ những năm 1970. Từ đó đến nay đã phát triển thành một trong những công ty thức ăn cho thú cưng phát triển nhanh nhất thế giới.

 

Công ty này thực hiện vài nghìn thử nghiệm mỗi tuần để đảm bảo chất lượng tối đa của các thành phần nguyên liệu chế biến, tạo nên những hương vị đặc trưng “hoang dã”. Thậm chí đã phát triển một số công nghệ tại các nhà máy để đảm bảo rằng thực phẩm của họ luôn tốt nhất.

 

https://petthings.vn/collections/taste-of-the-wild

 

 

3. Nutrience

Tương tự Taste of the Wild, Thức ăn hạt chó mèo #nutrience có nguồn gốc từ Canada, Mỹ mới vào VN được vài năm nhưng rất được các chủ nuôi tin dùng chọn lựa.

Thương hiệu Nutrience được lấy “Nutrient” có nghĩa là “dinh dưỡng”. Chính vì vậy, các sản phẩm thức ăn Nutrience mang đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết. Đáp ứng theo từng giai đoạn phát triển của thú cưng. Các chất dinh dưỡng được lấy từ các nguyên liệu tự nhiên 100% tự chế biến.

 

https://petthings.vn/collections/nutrience

 

 

4. PURINA PRO PLAN

Nhãn hàng thức ăn cho chó mèo cao cấp #purina #proplan của Nestle, Thuỵ sỹ, mới vào Việt Nam với nhiều dòng chuyên chăm sóc cụ thể dành cho chó. Đang chờ đón dòng thức ăn cho mèo vào cuối năm nay.

 

Sản phẩm của Purina Pro Plan có những tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và tuân thủ nghiêm ngặt các chứng chỉ khắt khe nhất ở hầu hết các nước trên thế giới. Ở Neslte, hơn 500 nhà khoa học không ngừng nghiên cứu và phát triển, để đưa ra các công thức thức ăn tối ưu nhất dành cho thú cưng ở từng lứa tuổi, từng giai đoạn phát triển và dòng dinh dưỡng đặc biệt cho từng nhu cầu riêng biệt.

 

https://petthings.vn/collections/purina

 

 

5. Royal Canin

#RoyalCanin là thương hiệu được nhiều chủ nuôi lựa chọn vì chất lượng và giá thành hợp lý.

 

Thức ăn cho chó mèo Royal Canin có nhiều dòng sản phẩm. Mà mỗi dòng dành cho từng giống chó mèo khác nhau hoặc cho từng giai đoạn, kích cỡ và tình trạng sức khoẻ khác nhau.

 

Với mỗi sản phẩm của mình, Royal Canin cố gắng để đạt được 4 yếu tố. Dinh dưỡng phù hợp với sức khỏe – tăng cường sự phát triển của cơ thể, cung cấp năng lượng, phòng bệnh. Và đặc biệt có những sản phẩm chuyên sâu dành cho từng loại bệnh cụ thể.

 

https://petthings.vn/collections/royal-canin

 

 

BÌNH LUẬN
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục