CHÚ MÈO SINH RA VỚI 4 CHIẾC TAI XINH XẮN

Ngày: 21/03/2023

Nếu bạn là người thường xuyên theo dõi các tin tức về động vật trên Instagram, ắt hẳn bạn đã từng biết đến Midas - em mèo với 4 chiếc tai và trở thành nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội.

 

Midas, một cô mèo giống Russia Blue (Mèo Nga lông ngắn xám xanh), rất có thể được sinh ra với một đôi tai phụ nhờ một gien lặn được thừa hưởng từ cha mẹ. Bé được một người phụ nữ ở Thổ Nhĩ Kỳ tên là Canis Dosemeci nhận nuôi, người này nói với các phóng viên rằng Midas, 4 tháng tuổi, được tìm thấy cùng với bầy chó hoang trong sân nhà một người bạn. Thay vì để bé lang thang trên đường phố, Dosemeci đã mang em mèo con về nhà, cô hy vọng rằng Midas sẽ hòa hợp với hai vật cưng khác của cô là một chú chó và một chú mèo.

 

 

Trong lĩnh vực đột biến ở mèo, mèo bốn tai không phải là chưa từng có. Trở lại năm 2018, chú mèo bốn tai, một mắt tên là Frankenkitten thậm chí còn trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch giải cứu nhận nuôi thú cưng ở Úc. Có lẽ bởi vì sự hiện diện của bốn chiếc tai là một đột biến lành tính dường như không ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của những chú mèo này, nên mọi người thường ngắm nhìn chúng với ánh mắt đầy thiện cảm.

 

 

Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Dosemeci lập tài khoản Instagram cho Midas, chú mèo con ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý. Đến nay cô mèo đã thu hút được hơn 300 ngàn lượt theo dõi, tất cả đều bị mê hoặc bởi đôi mắt to tròn, đôi tai phụ xinh xắn và mảng lông hình trái tim trên ngực của cô mèo nhỏ.

 

Dosemeci nói rằng mặc dù đôi tai phụ không giúp "siêu anh hùng" Midas nghe được nhưng chúng dường như không làm hại cô ấy, và bé mèo con đang có một cuộc sống hoàn toàn hạnh phúc và khỏe mạnh trong ngôi nhà mới của mình.

 

"Bé là một con mèo rất nghịch ngợm, nhưng cũng rất thân thiện", Dosemeci nói với Daily Mail.

 

Theo: Daily Mail

Ảnh: Instagram midas_x24

Dịch: Pet Things

BÌNH LUẬN
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục