THÚ CƯNG CỦA BLACKPINK

Ngày: 07/09/2022

Cùng gặp gỡ thú cưng của các cô nàng Hắc Hường Blackpink: Rosé, Jennie và Jisoo đều nuôi chó 🐩, trong khi Lisa là một người yêu mèo 🐈

 

Lisa, Jennie, Rosé và Jisoo đều sở hữu những bé thú cưng đáng yêu, có rất nhiều thông tin đồn như liệu các em pet có được dùng những chiếc túi hàng hiệu như Dior đặt làm riêng, hay có phải một trong số các em thực sự được đặt theo tên ca sĩ Kai của nhóm Exo?

 

Các thành viên Blackpink có thể xuất hiện trên bìa tạp chí, chói sáng tại các sự kiện thảm đỏ và đạt được những hợp đồng béo bở với các thương hiệu xa xỉ, nhưng bạn có biết thú cưng này cũng nổi tiếng gần như họ không?


Từ chú chó Pomeranian màu nâu đáng yêu của Jennie có tên Kuma xuất hiện trên trang bìa của Vogue Korea, đến chú cá màu cam rực rỡ của Rosé Joohwangie đã đánh dấu màn ra mắt của mình trên một chương trình truyền hình địa phương, và đây là những thú cưng dễ thương của nhóm nhạc nữ…

Jennie

Jennie xuất hiện trên trang bìa của Vogue Korea với chú chó thuộc giống Pomeranian tên Kuma của cô

 

Trong khi Kuma được người hâm mộ mệnh danh là “chủ tịch của Blackpink”, thực ra Kuma không phải là chú chó đầu tiên của Jennie. Danh hiệu đó thuộc về một chú chó tai dài có bộ lông trắng như tuyết tên là Kai - được biết khá là nhát so với Kuma, theo Koreaboo.

 

Jennie chụp ảnh cùng hai chú cún Kai và Kuma. Ảnh: @ jennierubyjane / Instagram

 

Theo Korea Portal, có tin đồn rằng Kai được đặt theo tên bạn trai cũ của Jennie, Exo Kai, khi họ đang hẹn hò. Nhưng điều này khó xảy ra vì chú chó của Jennie đã được tám tuổi khi cặp đôi bắt đầu hẹn hò.
Jennie cũng rất thích chiều chuộng hai con vật cưng của mình - chúng từng được phát hiện cưỡi trên chiếc Porsche Cayenne của gia đình cô và thậm chí còn đeo Chanel.

Rosé

Rosé là một ngôi sao K-pop yêu động vật, cô ấy rất thích đến thăm các vườn thú khi đến các quốc gia khác nhau. Nhiều người hâm mộ của cô rất mong đợi được nhìn thấy những thú cưng yêu quý của Rosé và cuối cùng cô đã giới thiệu chú cá của mình trên We Will Channel You với một số video do cô tự quay. Hai chú cá dễ thương, Joohwangie và Eunbyul, được đặt tên theo màu sắc của chúng: joohwang có nghĩa là màu cam trong tiếng Hàn và eun có nghĩa là màu bạc.

 


 

Joohwangie là một con cá cichlid, và Eunbyul là một con cá màu bạc. Rosé từng có một con cá khác tên là Eunhee, nhưng cô ấy đã buồn bã khi chú qua đời, theo Koreaboo.

 

 

 

 

Rosé cũng có một chú chó tên là Hank, cô đã chiều chuộng trang bị rất nhiều phụ kiện sang trọng cho thú cưng , bao gồm bát cho chó của Tiffany & Co. và xe đẩy thú cưng của Saint Laurent.

 

 

Cô đã nhận nuôi Hank vào tháng 12 năm ngoái sau khi chú ta bị chủ bỏ rơi, theo Inquirer.net. Chú chó Hank của Rosé sở hữu nhiều món hàng xa xỉ, bao gồm một chiếc bát cho chó hiệu Tiffany & Co. và chiếc nôi xe đẩy chở thú cưng của Yves Saint Laurent, và thậm chí còn có hai triệu người theo dõi trên Instagram.

Jisoo

Các fan của Blackpink đã nói đùa rằng Jisoo và chú chó Dalgom của cô ấy trông giống nhau

 

Jisoo dường như đã học theo cô bạn cùng nhóm Jennie khi đặt tên cho chú chó trắng của cô là Dalgom - cái tên bắt nguồn từ từ bandaloom, có nghĩa là gấu bán nguyệt trong tiếng Hàn. Người hâm mộ đã theo dõi & thấy rằng chú chó nhỏ có vẻ thân thiết với chú chó của Jennie, Kuma.

 

Dalgom của Jisoo từng nhận được những món quà đặt làm riêng từ Dior. Ảnh: @sooyaaa ___ / Instagram

 

Hank không phải là chú chó duy nhất của Blackpink có sở thích đắt đỏ - Dalgom gần đây cũng nhận được rất nhiều quà tặng từ các thương hiệu xa xỉ. Khi Jisoo là đại sứ của Dior, Olivier Bialobos, giám đốc truyền thông của Dior đã từng viết một tấm thiệp viết tay chỉ dành cho Dalgom. Anh ấy thậm chí còn tặng cho em bé lắm lông của Jisoo một chiếc túi màu hồng kem có thêu tên chú chó trên đó. Dalgom cũng từng nhận được một chiếc vòng cổ có hoa văn từ Burberry, theo Koreaboo.

 

"Gia đình L" của Lisa - mèo Leo, Luca, Lily, Louis và chú cún cưng mới Love

 

 

Lisa đã đặt tên cho 4 chú mèo yêu quý của mình bắt đầu bằng chữ L - Leo, Luca, Lily và Louis. Tất cả chúng trông đều giông giống nhau với bộ lông trắng, nâu và xám đen, nhưng chúng thực sự thuộc những giống mèo khác nhau. Leo là giống mèo Scottish Fold, Luca và Lily đều là Ragdolls, và Louis là giống anh lông ngắn.

 

 

Lisa đã giới thiệu chú chó Doberman mới của mình trên Instagram

 

Và tháng 8 này, Lisa đã thêm một thành viên khác vào gia đình "L" của mình - một chú chó Doberman nhỏ bé mà cô đặt tên là Love. Người hâm mộ đang mong chờ được thấy những bức ảnh hòa hợp hoặc về đồ xa xỉ cho gia đình L của Lisa, vì bản thân Lisa cũng là đại sứ cho nhiều thương hiệu xa xỉ, bao gồm Celine và Bulgari.

BÌNH LUẬN
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục