Chú chó béo ú gầm gừ, dọa cắn cô chủ vì dám giành bà ngoại khiến dân mạng thích thú

Ngày: 25/12/2017

Chú chó béo ú kiên quyết không khoan nhường, lì lợm nằm bên cạnh bà, thậm chí cắn cả cô chủ để giành chiến thắng. Cuộc chiến tranh giành bà ngoại giữa sen và boss bất phân thắng bại khiến cư dân mạng phải cười bò vì quá đáng yêu.

Chuyện tình cảm, yêu thương cưng chiều giữa "boss" và "sen" sến sẩm đầy trên các báo. Ấy thế nhưng khi động chạm "quyền lợi", để tranh giành tình cảm độc quyền của chủ, "boss" cũng có những lúc quyết liệt đấu tranh với "sen" cũng có lúc như thế này đây!

Mới đây trên một diễn đàn mạng xã hội có chia sẻ clip của cô nàng T.T.Y. và chú chó béo ú đang tranh nhau chiếm vị trí với bà ngoại khiến cộng đồng mạng bò ra cười vì quá sức lầy lội.


Trong clip, cuộc chiến giành giật, không khoan nhượng giữa "boss" và "sen" nổ ra để được ngồi cạnh bà. T.T.Y. liên tục kéo tay chú chó và khẳng định cùng nạt nộ: ''Đây là ngoại tao... ngoại tao mà, sao mày vô duyên quá vậy'', thế nhưng chú chó cũng không vừa, nó dùng chân trước khua ra và thậm chí còn... cắn yêu luôn "Sen" vì dám lại gần bà.

Chú chó sẵn sàng tợp luôn nếu cô gái đụng vào bà (Ảnh chụp màn hình)Chú chó sẵn sàng tợp luôn nếu cô gái đụng vào bà (Ảnh chụp màn hình)

Chú chó còn vô tư ngồi hẳn vào lòng và không cho phép ai đụng vào bà. Cô gái cũng không khoan nhượng, giả vờ đưa tay ra ôm bà, nhưng rồi lại bị thân hình béo ú của chú chó hất đẩy ra. Cuộc chiến chỉ ngưng lại khi cả hai đọ xem ai béo hơn, và dĩ nhiên người thắng là chú chó béo nần béo nục rồi.

BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục