Cô con gái ganh tỵ kể "tội" ông bố mê mèo, cứ đi công tác về là quên luôn cả mình

Ngày: 25/12/2017

Đối với chúng ta, những thú cưng như: chó, mèo... đều tỏ ra một nét dễ "cưng" không thể nào cưỡng lại được. Bằng những hành động nũng nịu của chúng hay những khoảnh khắc vô cùng buồn cười của chúng.  

Ở những chú cún, chúng ta đều ấn tượng với sự trung thành, đôi khi có những hành động vô cùng buồn cười của chúng hay những lúc chúng quấn quít bên chúng ta mỗi khi ta đi xa về. Thế nhưng trái lại với những chú chó ngoan ngoãn nghe lời ấy thì những chú mèo đều biến chúng ta thành 'con sen' của chúng. Chúng bắt ta phục vụ từng bữa ăn hay chơi đùa với chúng mỗi khi chúng thích. Tuy là thế nhưng chúng vẫn có những nét dễ thương khác nhau. Dưới đây là một ví dụ. 

Gần đây, một câu chuyện vô cùng đáng yêu đang "đốn tim" cộng đồng mạng về sự "cung phụng" rất dễ thương của một bác trung niên đối với những con thú cưng của mình. Lại càng hài hước hơn khi những câu chuyện đó được truyền tải dưới dòng trạng thái của con gái bác. Cô đã chỉ ra sự bất công của bố đối với mình và em như thế nào. Câu chuyện đang thu hút hàng ngàn like và hàng trăm comment và lan truyền dưới tốc độ chóng mặt.


Câu chuyện được cô con gái chia sẻ trên mạng xã hội.
Câu chuyện được cô con gái chia sẻ trên mạng xã hội.

Bên cạnh lối hành văn vô cùng độc đáo, cô còn đưa những hình ảnh để miêu tả sự chân thật cũng như là một minh chứng thực tế cho những lời nói của mình. Theo cô kể, ban đầu bố cô rất ghét mèo, nhất quyết không chịu nuôi, thế nhưng từ ngày cô bạn nhặt em mèo này về thì bố đổi ý, cưng chiều chú mèo hết sức, đi công tác xa gọi về phải đòi gặp mèo đầu tiên, điều này khiến cô bạn hết sức "ganh tị". Không chỉ thế, ông rất chu đáo, thế nên những chú mèo của họ đang dần tròn lên như một trái banh lông.

BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục